Buổi hội thảo diễn ra sôi nổi, báo cáo viên và các thầy cô giáo đều trao đổi thoải mái, nhiệt tình và chia sẻ những khó khăn, bất cập khi vận dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực và những cách làm hay, hiệu quả bằng chính những kinh nghiệm giảng dạy thực tế của mình.
Sau buổi hội thảo các giáo viên trong trường có thêm nhiều tri thức và trải nghiệm bổ ích, thiết thực. Nhiều câu hỏi được giải đáp, nhiều câu hỏi vẫn chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng. Song, có lẽ, chính sự “chưa thỏa đáng” đó lại trở thành động lực để các thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu, thúc đẩy việc dạy và học. Bởi vì, hơn hết, mỗi giáo viên đều nhận thức được rằng: đổi mới phương phápkhông còn là vấn đề, câu chuyện của các cơ quan chức năng, của Bộ Giáo dục mà thực sự đã trở thành vấn đề chung của mỗi nhà trường, của cá nhân mỗi giáo viên. “Một số phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực”.
Lô Mạnh Hùng- THPT ATK Tân Trào